Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bệnh viêm gan B đang là nỗi lo của cộng đồng vì tỉ lệ mắc bệnh ngày càng gia tăng và không phân biệt bất cứ độ tuổi nào. Tuy được mệnh danh là “sát thủ âm thầm” nhưng bệnh viêm gan B hoàn toàn có thể chủ động phòng tránh và điều trị được nếu phát hiện sớm và có phương án điều trị bệnh đúng, kịp thời.




Hàng năm, số người bị viêm gan B ngày càng tăng. Theo các bác sĩ phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã, cứ 4 – 5 người dân Việt Nam thì lại có một người bị nhiễm virus viêm gan B mạn tính. Nguyên nhân chính là do căn bệnh này thường diễn tiến âm thầm, không gây cho người bệnh các triệu chứng rõ rệt nên người bệnh thường không biết. Chỉ khi người bệnh đi khám sức khỏe hoặc tình cờ xét nghiệm máu thì mới phát hiện ra hoặc khi các triệu chứng của bệnh đã biểu hiện rõ, người bệnh đi khám mới biết thì lúc đó bệnh thường đã nặng, thậm chí có thể đã chuyển sang xơ gan hoặc ung thư gan.
Nhiều người nghĩ rằng “Mình khỏe mạnh lại ăn uống tốt nên không thể bị bệnh gan được”. Tuy nhiên, đối với người bị nhiễm virus viêm gan B thì dù người bệnh không có biểu hiện gì thì virus vẫn không ngừng hoạt động, vẫn không ngừng nhân lên và tàn phá tế bào gan của người bệnh. Vì thế, các bác sĩ của Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã khuyên rằng các bạn hãy làm tốt công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ, xét nghiệm virus viêm gan B, kiểm tra chức năng gan… để đảm bảo cho mình có một lá gan khỏe nhất.
Nhằm nâng cao nhận thức về phòng chống các bệnh về gan và hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân, phòng khám 12 Kim Mã thực hiện chương trình “Bảo vệ gan khỏe mạnh cùng phòng khám 12 Kim Mã” bao gồm nội dung tư vấn miễn phí, khám miễn phí và giảm phí các hạng mục kiểm tra bệnh gan.
- Địa điểm: tại Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
- Thời gian: từ 15/9/2013 đến 15/10/2013.
- Đối tượng: tất cả mọi người có biểu hiện: khó chịu, đau vùng gan; mất ngủ mơ nhiều, toàn thân mệt mỏi; ăn uống kém, buồn nôn; sợ mỡ nước tiểu vàng, trướng bụng đi ngoài; sắc mặt sạm, sốt, hoàng đản; những người có tiếp xúc thân mật với người nhiễm viêm gan B… trên địa bàn cả nước.
- Nội dung khám ưu đãi và miễn phí:
Miễn phí xét nghiệm viêm gan B 5 mục:
+ HbsAg
+ Anti-HBs
+ HbeAg
+Anti-HBe
+ Anti-HBc
Giảm 20% phí kiểm tra
1. HBV-DNA (đếm virus/1ml máu)
2. Định lượng virus viêm gan B
3. Chức năng gan
4. Siêu âm ổ bụng
5. Xơ gan hóa
Giảm 30% chi phí điều trị xung mạch tần số thấp.
Cả gia đình đi khám chỉ cần đăng ký một số khám.
Chương trình “Bảo vệ gan khỏe mạnh cùng phòng khám 12 Kim Mã” nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện thường niên của phòng khám nhằm góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -